Tạo sự bất ngờ đến người xem (Unexpectedness)
Bất ngờ luôn là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút lượt xem và có thể làm người tiêu dùng xem hết clip. Người xem sẽ tỏ ra thích thú, hào hứng và cả sự tò mò mỗi khi xem các clip quảng cáo có tính chất bất ngờ, đặc biệt ở những đoạn đầu và phút chót. Điều đó Rainstorm Film thể hiện bằng hình ảnh, âm thanh video, ánh sáng hay giọng nói của nhân vật.
Kể chuyện (Storytelling ) Hay còn gọi là Truyền Tải Thông Điệp
Kể một câu chuyện dài trong phim điện ảnh khác nhiều so với một câu chuyện trong các clip phim quảng cáo, bởi thời lượng khi trình chiếu các video clip cáo thường tương đối ngắn. Vì vậy, để tạo nên sự thành công cho một clip quảng cáo điều quan trọng là phải có nội dung câu chuyện hay, một kịch bản thú vị, hiệu quả và tạo sự hấp dẫn trên từng giây, cho dù clip quảng cáo có ngắn đến thế nào đi nữa.
Đối với clip quảng cáo, hình thức truyền tải thông điệp bằng hình ảnh là tối quan trọng, vì một số lý do thì thời gian những khoảnh khắc đầu tiên clip quảng cáo xuất hiện cần phải thể hiện rõ được sự thu hút, lôi kéo giữ chân được khách hàng mục tiêu xem lâu hơn. Điều này được làm rõ khi thông điệp truyền tải phản ảnh thoả mãn được nhu cầu của khách hàng mục tiêu trong ngay những giây phút đầu tiên chỉ với vài frame hình được sản xuất các công ty sản xuất TVC điều hành chỉnh chu và chuẩn mực.
Đơn giản (Simplicity)
Người xem đã vốn ác cảm với việc bị “ nhồi nhéc” quá nhiều quảng cáo, í tai có đủ kiên nhẫn và thời gian để ngồi xem nội dung quảng cáo đó đang nói gì, hàm ý điều chi. Vì vậy, để mang lại lợi ích thiết thực cho người xem, Rainstorm Film luôn chú ý đến yếu tố dễ hiểu, dễ nhớ và dễ liên tưởng. Một thông điệp đơn giản phải đi thẳng vào lợi ích cốt lõi và định vị chính của sản phẩm, thương hiệu muốn quảng cáo, đồng thời làm rõ được ý định thương hiệu muốn “nói” gì với người tiêu dùng.
Ví dụ: giống như sự đơn giản của clip quảng cáo PhoDong Village, một dự án bất động sản được thiết kế vô cùng qui mô, phong phú về công năng, nhưng hình ảnh và thông điệp của dự án vô cùng đơn giản “Bình Yên Giữa Thiên Nhiên”, một câu nói ngắn gọn nhưng hoàn toàn thể hiện được thảm xanh mà PhoDong Village mang lại cho một khu vực sống trù phú ngay trong lòng thành phố Hồ Chí Minh.
Cảm xúc (Emotionality)
Tuy clip cần yếu tố đơn giản nhưng không có nghĩa là người xem sẽ cảm thấy thích thú với những clip quá thô thiễn, khô cứng, kém phần ý nghĩa. Cảm xúc có thể là cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, yêu thương, chia sẻ; có thể là tâm trạng vui nhộn, hào hứng, hưng phấn; và cũng có thể là sự tự tin, mạnh mẽ, cá tính, hay thậm chí là nỗi lo lắng, sợ hãi, ân hận kèm theo động lực phải thay đổi thói quen tiêu dùng. Ví dụ: các quảng cáo về sữa dành cho người già, những người con hiếu thảo tặng bố mẹ mình những hộp sữa giúp chống loãng xương hay tăng cường sức khỏe.
Thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp
Nếu đặt chính mình vào vị trí khách hàng, doanh nghệp sẽ dễ dàng nhận ra chẳng mấy ai có “nhã hứng” đọc những dòng chữ giới thiệu thật dài. Thay vào đó, video giới thiệu sẽ kích thích sự tò mò, hứng thú của người xem, giữ chân bạn đọc ở lâu hơn trên web. Giúp khách hàng quan tâm đến dịch vụ của công ty và tiếp thu thông tin một cách hiệu quả hơn.
Nếu lựa chọn đúng đơn vị làm phim giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp cao, công ty của bạn còn tạo được niềm tin, uy tín với khách hàng qua đoạn phim đó. Kích thích hành động mua hàng, sử dụng dịch vụ.
Truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến khách hàng
Tuy có chung một mục tiêu nhưng ở mỗi doanh nghiệp/ công ty sẽ có những thông điệp khác nhau. Ngay cả một công ty có nhiều sản phẩm thì mỗi sản phẩm khác nhau cũng có những thông điệp khác nhau. Đơn vị làm phim quảng cáo doanh nghiệp uy tín cần giúp doanh nghiệp nêu bật được thông điệp đó và giúp khách hàng của họ hiểu được một cách trọn vẹn nhất mà vẫn đảm bảo tính độc đáo, sáng tạo, màu sắc riêng của mình.
Đa dạng phương tiện truyền thông
Thời đại internet 4.0 bùng nổ, mạng xã hội lên ngôi! Chiến lược marketing của doanh nghiệp cũng phải thay đổi thích ứng và theo kịp với thời đại. Làm phim doanh nghiệp được xem là một trong những “cần câu vàng” giúp marketting hiệu quả. Bởi vì doanh nghiệp có thể sử dụng đoạn phim đó để quảng cáo trên các kênh Facebook, Google, Youtube… hoặc ngay cả trình chiếu trong sự kiện, lễ trao giải, có sự tham gia của đối tác hay trong những dịp hội họp, kỷ niệm thành lập công ty.
Là đơn vị cung cấp các dịch vụ quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp, Quay video clip viral, Quay video quảng cáo – TVC, quay phóng sự… Chuyên Quay Phim Chụp Hình Full HD – Giá Cạnh Tranh – Uy Tín, Chất Lượng Cao. Cam Kết Chất Lượng Cao – Tư Vấn Hỗ Trợ 24/7. Dịch Vụ Hoàn Hảo. Đội Ngũ Kinh Nghiệm Cao. Thiết Bị Hiện Đại. Giàu Kinh Nghiệm. Ưu Đãi Tốt Về Giá.
“RÔ PHI STUDIO – Nhận làm clip, quay clip, Slideshow
ảnh, Chụp ngoại cảnh, Quay ngoại cảnh, làm
theo yêu cầu Tp.HCM. Dịch vụ làm clip sinh nhật, Clip tặng người
yêu, Quay video cưới hỏi, liên hoan, hội nghị…
Dịch vụ làm video, nhận làm video quảng cáo doanh
nghiệp, chụp ảnh sản phẩm, chụp anh
xoay 360, dịch
vụ video Tp.HCM, ảnh quảng
cáo …”
Hotline
: 0972.123.018 – 0931.436.637
Dịch
Vụ Sản Xuất, Quay Video, Phim & Hội Nghị, Chụp Ảnh HD
Dịch vụ quay phim quảng cáo spa, tmv, giới thiệu công ty, phóng
sự… 0972 123 018 Dịch Vụ Quay Phim, Quay Video Clip, MV, Làm
Viral Cho Nhãn Hàng Độc Đáo Sáng Tạo. Đảm Bảo Uy Tín Chất Lượng. Đội Ngũ Chuyên
Nghiệp. Thiết Bị Quay Hiện Đại. Cam Kết Giá Trị Cho KH./…
– DỊCH VỤ QUAY PHIM CHUYÊN NGHIỆP TẠI TP.HCM
– DỊCH VỤ QUAY PHIM SỰ KIỆN
– DỊCH VỤ QUAY PHIM HỘI NGHỊ, HỘI THẢO
– DỊCH VỤ QUAY PHIM VIRAL VIDEO
– DỊCH VỤ QUAY PHIM REVIEW SẢN PHẨM
– DỊCH VỤ QUAY PHIM CƯỚI HỎI
– DỊCH VỤ QUAY PHIM SINH NHẬT
– DỊCH VỤ QUAY PHIM BÀI GIẢNG
– DỊCH VỤ QUAY PHIM TEAM BUILDING
– DỊCH VỤ QUAY PHIM GIỚI THIỆU DOANH NGHIỆP
– DỊCH VỤ QUAY PHIM CA NHẠC
Hotline: 0972.123.018 Cameraman
Website: RO PHI STUDIO & VIDEO Review – Viral – Animation 2D
3D
0 nhận xét:
Đăng nhận xét